Chọn vách di động nhôm kính cho văn phòng hiện đại

Chọn vách di động nhôm kính cho văn phòng hiện đại

Chọn vách di động nhôm kính cho văn phòng hiện đại

Chọn vách di động nhôm kính cho văn phòng hiện đại

Chọn vách di động nhôm kính cho văn phòng hiện đại
Chọn vách di động nhôm kính cho văn phòng hiện đại
Menu

Chọn vách di động nhôm kính cho văn phòng hiện đại

Sử dụng vách di động Trung Thiên nhôm kính để phân chia không gian văn phòng sẽ giúp bạn tạo ra vẻ thẩm mỹ, hiện đại cho khu vực làm việc đồng thời đảm bảo được sự thông thoáng và không bị che khuất tầm nhìn.

Ưu điểm vách di động bằng kính?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại vách di động với chất liệu vô cùng đa dạng như: gỗ, nỉ, Verneer, Melamine, Laminate… tuy nhiên vách di động kính vẫn luôn được khách hàng ưa chuộng và có chỗ đứng nhất định trên thị trường nhờ những ưu điểm nổi bật như:

Vách di động-1.jpg

Vách di động nhôm kính

- Khả năng cơ lý hóa tốt

- Khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ồn cao

- Đối với những loại kính cường lực sẽ có khả năng chịu lực rất tốt cao hơn 4-5 lần các loại vật liệu thông thường. Đồng thời khi bị tác động bằng lực mạnh sẽ không tạo ra mảnh sắc cạnh quá nhọn, đảm bảo an toàn cho người dùng.

- Chịu được chênh lệch nhiệt độ

- Giá cả phải chăng: Vách ngăn bằng kính có mức giá rẻ hơn so với các loại chất liệu khác như vách ngăn gỗ, Laminate… giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí. Đồng thời bề mặt kính khá nhẵn nên rất dễ để lau chùi, vệ sinh

Một trong những ưu điểm quan trọng khác là vách di động kính có tính thẩm mỹ cao, tạo vẻ hiện đại, sang trọng cho văn phòng làm việc. Vừa có thể phân chia không gian thành những khu vực nhỏ đảm bảo tính riêng tư độc lập nhưng lại không quá tách biệt nhờ mặt kính trong suốt.

Thông thường các loại vách ngăn chất liệu kính sẽ được kết hợp với khung nhôm để tạo nên không gian hoàn hảo cho văn phòng của bạn, viền nhôm vừa có tác dụng gia cố bao bọc vách, lại có thể hỗ trợ việc cách âm nhờ khả năng làm khít vách không cho khe hở lọt ra ngoài.

Nên dùng vách di động nhôm kính cho những không gian nào?

Vách di động nhôm kính sẽ giúp những căn phòng nhỏ hẹp trở nên thoáng đãng hơn, sản phẩm này phù hợp với rất nhiều không gian như: tòa nhà cao tầng, văn phòng, phòng họp, đại sảnh công ty…

Vách di động-2.jpg

Vách di động nhôm kính cho không gian thông thoáng

Mua vách di động nhôm kính ở đâu?

Công ty TNHH SX Trung Thiên là đơn vị có hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và lắp đặt vách ngăn di động. Các sản phẩm của công ty sản xuất bằng máy móc, trang thiết bị hiện đại với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, do đó mỗi sản phẩm làm ra đều đạt chất lượng tiêu chuẩn và được nhiều khách hàng tin dùng.

Khi có nhu cầu sử dụng vách di động nhôm kính, khách hàng có thể liên hệ với công ty Trung Thiên để được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt một cách nhanh chóng, tối ưu nhất:

>> Xem thêm :

Vách ngăn văn phòng : http://vachngantrungthien.com/san-pham/vach-ngan-van-phong.l

Vách ngăn : http://www.vachngantrungthien.com/

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TRUNG THIÊN

Văn Phòng : 777A Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại : (84.8) 37166122

Hotline : 0908 4848 99

Tin tức khác

backtop